Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Tour khám phá đảo Quan Lạn - rừng Quốc gia Ba Mùn thuộc vịnh Bái Tử Long


HÀ NỘI - VÂN ĐỒN - QUAN LẠN - RỪNG QUỐC GIA BA MÙN - HÀ NỘI

03 Ngày 02 đêm - Khởi hành từ Hà Nội
Vườn quốc gia Ba Mùn được ví như viên ngọc xanh lunh linh trên vịnh Bái Tử Long xinh đẹp. Đảo Ba Mùn là vùng lõi hạt nhân của Vườn Quốc gia Bái Tử Long, là khu vực bảo tồn động vật hoang dã tự nhiên trên núi đất lớn nhất vùng đông bắc nước ta, hãy cùng Minh Phúc Travel tham gia tour du lịch Vân đồn - Quan Lạn, Khám phá rừng quốc gia Ba Mùn
Ngày 01: Hà Nội – Nghỉ đêm đảo Quan Lạn
6h00: Xe và hướng dẫn viên ​Minh Phuc Travel đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hạ Long bắt đầu tour du lịch Quan Lạn. Trên đường đi, du khách tự do nghỉ ngơi, ăn sáng tại Hải Dương.
11h00: Du khách đến Vân Đồn, thăm Thiền Viện Vân Đồn (chùa Cái Bầu). Một thiền viện mới xây dựng trên lưng núi, nhìn ra biển nổi tiếng với cảnh đẹp không đâu sánh bằng. Trên đường đi du khách có dịp nhìn ngắm Bãi Dài, khu du lịch nổi tiếng với nét đẹp hoang sơ mới được khai phá.

12h00: Đoàn lên xe rời chùa Cái Bầu, đi đến cảng Cái Rồng. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng trên bến cảng.

13h30: HDV đưa đoàn ra bến cảng, đi tàu cao tốc ra Quan Lạn. Trên đường đi ra đảo, quý khách có dịp được ngắm nhìn khung cảnh non nước biển trời của vịnh Bái Tử Long xinh đẹp.
Vịnh Bái Tử Long như một cô thiếu nữ tinh khôi, đầy mê hoặc. Nơi đây còn in dấu nền văn hóa Hạ Long từ hàng nghìn năm trước và cũng còn lưu giữ khá vẹn nguyên nét tinh khôi của một quần đảo thủa hồng hoang với những hòn đảo xinh đẹp và những bãi cát dài trắng xóa. Các đảo ở Bái Tử Long có tuổi kiến tạo địa chất khoảng 300 triệu năm tựa như một bức tranh thủy mặc.

15h00: Thuyền cập cảng Đồng Hồ trên đảo. Du khách di chuyển đến bãi biển Sơn Hào bằng xe Túc Túc, loại hình di chuyển đặc trưng ở đây. Sau 15 phút, xe đưa du khách tới Khu du lịch sinh thái Vân Hải nằm ngay sát bãi biển Sơn Hào, một trong hai bãi biển thuần khiết và hoang sơ nhất trên đảo.

Khu du lịch sinh thái Vân Hải là 1 trong những khu du lịch cao cấp nhất trên đảo Quan Lạn với gần 60 phòng nghỉ được trang bị điều hòa, tắm nóng lạnh, điện thoại..., khu du lịch có có điện cả ngày

15h30: Du khách nhận phòng nghỉ ngơi, tự do tắm biển hoặc tham gia các hoạt động như bóng chuyền, bóng đá…. Bên cạnh đó, du khách có thể men theo đường biển tới thăm Bãi Đá Trời, Bãi Chân Tiên.

Thật kỳ lạ rằng cát tại Quan Lạn trắng hơn cát ở bất cứ đâu, những viên cát li ti, tinh khiết, lấp lánh dưới nắng trời, lấp lánh dưới làn nước trong vắt. Đến với bãi Sơn Hào du khách sẽ ấn tượng với những con sóng tung bọt ngày đêm. Còn gì thú vị hơn khi nằm trên triền cát trắng mịn, hít thở bầu không khí trong lành và để lòng thật yên bình sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường nhật. Bạn có thể chạy lăng xăng trên bãi cát dài, đuổi bắt những chú dã tràng nhỏ xíu hay nhặt các vỏ ốc, vỏ sò bị sóng đánh dạt vào bờ rồi mân mê, ngắm nghía. Thấm mệt, bạn có đắm mình vào làn nước biển xanh trong, mát rượi.
19h00: Du khách dùng cơm tối tại Nhà hàng trong khu du lịch. Tự do tham quan dạo chơi bãi biển về đêm. Vào các ngày trong tuần không có lửa trại, quý khách có thể tự do tham gia chương trình soi, đuổi Còng gió trên bãi biển, một hoạt động náo nhiệt, đầy ắp tiếng cười không thể quên khi đến với khu du lịch.
Ngày 02: Resort Vân Hải Đỏ - Minh Châu.
Sáng: Quý khách dậy sớm đi đánh cá cùng ngư dân trên đảo. Quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác quăng lưới và tự tay mình gỡ nhưng chú cá trong lưới vừa đánh được và thưởng thức thành quả của mình được rán vàng thơm tại nhà hàng của khu du lịch.
7h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khu du lịch.
7h30: Xe tuc tuc chở quý khách ra cảng Cát lên tàu đi tham quan rừng quốc gia Ba Mùn. Thăm hệ động thực vật phong phú và quí hiếm trên đảo như  Lim, Sến ,Táu và nếu may mắn bạn có thể sẽ bắt gặp những động vật quí hiếm như: Sơn dương, hươu,nai, khỉ vv.....Đến đây quý khách sẽ được tận mắt nhìn thấy các loại gỗ quý hiếm được nhà nước bảo tồn.
10h00: Quý khách lên tầu về đảo Quan Lạn. Trên đường về tàu sẽ neo đậu trên ngư trường Quan Lạn để quý khách ngắm cảnh Vịnh Bái tử Long và tham gia chương trình câu cá trên biển, tận hưởng cảm giác tự tay mình giật những chú cá ăn mồi từ dưới biển lên. Quí khách đừng quên lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ trong hành trình với chiếc máy ảnh mang bên mình.
11h30: Tàu cập bến. Xe Túc túc đưa quý khách về nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại bãi biển Minh Châu.
Chiều: Quý khách tự do thăm quan rừng Trâm cổ chắn cát , khu rừng được người Minh châu coi là : “Thần mộc giữ làng”. Và tắm biển tại bãi biển Minh Châu.
Minh Châu là một bãi biển yên bình và phóng khoáng với bờ cát dài cong cong, xung quanh là rừng nguyên sinh Bái Tử Long xanh mướt và những sườn núi dài ôm sát lấy biển. Tại đây, bạn cùng bạn bè tắm biển, cùng nhau chơi các trò chơi tập thể như kéo co, bóng đá, bóng chuyền… Chắc chắn, kí ức đọng lại trong bạn luôn là những gương mặt rất tươi và những tiếng cười giòn tan của bạn bè giữa khung cảnh thiên nhiên ngập tràn sức sống.
17h00: Xe đưa quý khách quay trở về khu nghỉ.
19h00: Quý khách dùng bữa tối tại khu nghỉ hoặc xe đón quí khác đi ăn tối tại nhà bè trên Quan lạn.
Ngày 03: Quan Lạn - Hà Nội.
7h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khu nghỉ dưỡng.
10h30: Du khách trả phòng. Xe đưa du khách đi tham quan các danh lam thắng cảnh trên đảo như: đình Quan Lạn thờ vua Lý Anh Tông, người lập ra thương cảng Vân Đồn; chùa Quan Lạn; miếu thờ đức ông Phạm Công Chính,được xếp hạng di tích lịch sử văn hóa.
Du khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.
13h00: Du khách lên tàu cao tốc tạm biệt đảo Quan Lạn.
14h15: Tàu cập bến Vân Đồn. Xe đón quí khách trở về Hà Nội. Trên đường về xe đưa du khách thăm chợ hải sản Hạ Long, quí khách đừng quên mua món chả mực hạ long- món đặc sản nổi tiến của Hạ Long về làm quà cho người thân.
20h00: Xe về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch quan Lạn. Hẹn gặp lại quý khách lần sau!
Dịch vụ bao gồm:
+ 02 đêm nghỉ tại Khu du lịch sinh thái Vân Hải (Quan Lạn): 2 hoặc 3 khách/ phòng nhà sàn 2 hoặc 3 giường.
+ Xe ô tô đời mới đưa đón theo hành trình Hà Nội - Vân Đồn - Hà Nội
+ Xe tuc tuc vận chuyển trên đảo
+ Vé thắng cảnh trong chương trình
+ Tàu cao tốc khứ hồi
+ Các bữa ăn theo chương trình (05 bữa chính, 02 bữa phụ). (150 nghìn/ bữa chính.)
+ HDV nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm
+ Bảo hiểm mức trách nhiệm: 20.000.000đ/ người/vụ
+ Dịch vụ đánh cá và chế biến
+ Tàu đi tham quan rừng quốc gia Ba Mùn
+ Dịch vụ câu cá trên sông Mang
Dịch vụ không bao gồm:
+ Chi phí cá nhân.
+ Đồ uống.
+ VAT
Giá tour cho trẻ em:
+Trẻ em dưới 4 tuổi : Miễn phí( Ăn + ngủ cùng bố mẹ)
+Trẻ từ 5 -9 tuổi: Tính 50%( xuất ăn riêng và ngử cùng bố mẹ)
+ Trẻ 10 tuổi trở lên: Tính như người lớn
Phụ thu: 
+ Phòng đơn: 500.000đ/1 đêm


 Chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH MTV TM DL Minh phúc
Địa chỉ        : Số 69 Tuệ Tĩnh, Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại  : 0336.577.888
Điều hành  : 01244.386.866 (Mr Vinh)
Hotline       : 0968.99.22.55
Email         : sales@minhphuctravel.vn
Website     : minhphuctravel.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét