Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Vừa qua, tại lễ trao giải thưởng The Guide Awards lần thứ 15 – 2014 được tổ chức tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Minh Châu Beach Resort, xã Minh Châu (Vân Đồn) đã được nhận giải thưởng do tạp chí The Guide - Vietnam Economic Times bình chọn vì có thành tích về du lịch và dịch vụ trong năm 2013 - 2014.


Trao giải thưởng The Guide năm 2011. (Ảnh minh hoạ)
Minh Châu Beach Resort nhận giải thưởng The Guide năm 2011. (Ảnh minh hoạ)


Cuộc bình chọn được thông qua các cuộc khảo sát với bạn đọc là du khách nước ngoài và các phóng viên, cộng tác viên của Tạp chí The Guide.
Đây là lần thứ 5 liên tiếp Minh Châu Beach Resort đạt giải The Guide Awards với các tiêu chí của chương trình là hoạt động kinh doanh lành mạnh, hiệu quả, đóng góp cho địa phương; sản phẩm chất lượng dịch vụ và bảo đảm giữ vững môi trường xanh, sạch, đẹp, thiết kế hài hòa với thiên nhiên...
Giải thưởng The Guide Awards lần thứ 15 được trao cho 114 doanh nghiệp du lịch, nhà hàng, khách sạn, hàng không, vận chuyển tiêu biểu trên cả nước.
Ngoài Minh Châu Beach Resort, Quảng Ninh còn có hai 2 giải thưởng được trao cho khách sạn và du thuyền của Tập đoàn Tuần Châu.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét