Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Hà Nội – Hạ Long – Đảo Quan Lạn – Hà Nội
( 3 ngày 2 đêm )
Giới thiệu: Đảo Quan Lạn được biết đến là một trong những điểm du lịch biển đẹp, thơ mộng nhất của Quảng Ninh. Quan lạn hấp dẫn du khách không chỉ bởi không gian trong xanh khoáng đạt, cảnh quan nguyên sơ, trong lành với những bãi biển trải dài, bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh của Sơn Hào, Minh Châu…, với rừng trâm cổ ven biển…. Đến với Quan lạn bạn không chỉ  được đắm mình vào cảnh quan thiên nhiên nơi đây, mà còn được thăm quan những di tích văn hóa, lịch sử ghi dấu những chiến công hiển hách của cha ông trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm và thưởng thức những món đặc sản biển riêng biệt chỉ có  ở nơi  này. Hãy cùng du lịch Minh Phúc tham gia chương trình tour Ha Noi - Ha Long - Quan lan 3 ngay 2 đêm khởi hành từ Hà Nội.



NGÀY 01: HÀ NỘI - HẠ LONG (Ăn trưa,tối)
Sáng 7h00: Xe và HDV Công Ty Du Lịch Minh Phúc đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hạ Long bắt đầu tour du lịch tour Ha Noi- Ha Long - Quan Lan 3 ngay
9h00: xe dừng ở nhà hàng 79 để quý khách tự do nghỉ ngơi, ăn sáng 30 phút.
11h30: Quý khách đến Hạ Long. Đoàn xuống thuyền thăm Vịnh Hạ Long. Quý khách ăn trưa trên tàu.
Sau bữa trưa, quí khách tiếp tục thăm vịnh Hạ Long - kỳ quan của thế giới, du khách dừng thuyền để lên thăm động Thiên Cung tức là "Cung điện của trời" và hang Đầu Gỗ (hay còn gọi là hang Dấu Gỗ), là nơi gắn liền với câu chuyện lịch sử chống quân Nguyên - Mông năm 1288 của tướng Trần Hưng Đạo. Sau đó hành trình trên du thuyền đi giữa Hạ Long với hàng ngàn đảo đá sừng sững, du khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá. Đó là : Hòn Chó đá, hòn Lư Hương, hòn Gà Chọi...
16h00: Xe đón quý khách về khách sạn tại Bãi Cháy nhận phòng và nghỉ ngơi.
18h30: Quý khách dùng bữa tối tại khách sạn.
Tối: Quý khách tự do đi dạo quanh khu vực Bãi Cháy ( thăm chợ đêm hoặc giao lưu ca nhạc tại CLB Cánh Buồm ). Quý khách có thể thuê xe đạp đôi vi vu trên cầu Bãi Cháy ngắm nhìn Hạ Long về đêm.
Ngày 02 : Hạ Long – Quan Lạn ( ăn sáng, trưa, tối )
Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.
9h00: Quý khách trả phòng khách sạn lên xe đi Vân Đồn.
11h00: Du khách đến Vân Đồn đi thăm Thiền Viện Vân Đồn (chùa Cái Bầu). Một thiền viện mới xây dựng trên lưng núi, nhìn ra biển nổi tiếng với cảnh đẹp không đâu sánh bằng. Trên đường đi du khách có dịp nhìn ngắm Bãi Dài, khu du lịch nổi tiếng với nét đẹp hoang sơ mới được khai phá.
12h00: Đoàn lên xe rời chùa Cái Bầu, đi đến cảng Cái Rồng – Một thương cảng lớn nhất Quảng Ninh về trữ lượng hải sản. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng trên bến cảng.
13h45: HDV đưa đoàn ra bến cảng, đi tàu cao tốc ra đảo Quan Lạn. Trên đường đi ra đảo, quý khách có dịp được ngắm nhìn khung cảnh non nước biển trời của vịnh Bái Tử Long xinh đẹp.
Vịnh Bái Tử Long như một cô thiếu nữ tinh khôi, đầy mê hoặc. Nơi đây còn in dấu nền văn hóa Hạ Long từ hàng nghìn năm trước và cũng còn lưu giữ khá vẹn nguyên nét tinh khôi của một quần đảo thủa hồng hoang với những hòn đảo xinh đẹp và những bãi cát dài trắng xóa. Các đảo ở Bái Tử Long có tuổi kiến tạo địa chất khoảng 300 triệu năm tựa như một bức tranh thủy mặc.
15h00: Thuyền cập cảng Đồng Hồ trên đảo. Du khách di chuyển đến bãi biển Sơn Hào bằng xe Túc Túc, loại hình di chuyển đặc trưng ở đây. Sau 15 phút, xe đưa du khách tới Khu du lịch sinh thái Vân Hải Đỏ nằm ngay sát bãi biển Sơn Hào, một trong hai bãi biển thuần khiết và hoang sơ nhất trên đảo.
Khu du lịch sinh thái Vân Hải là 1 trong những khu du lịch cao cấp nhất trên đảo Quan Lạn với gần 60 phòng nghỉ được trang bị điều hòa, tắm nóng lạnh, điện thoại..., khu du lịch có có điện cả ngày
15h30: Du khách nhận phòng nghỉ ngơi, tự do tắm biển hoặc tham gia các hoạt động như bóng chuyền, bóng đá…. Bên cạnh đó, du khách có thể men theo đường biển tới thăm Bãi Đá Trời, Bãi Chân Tiên.
Thật kỳ lạ rằng cát tại Quan Lạn trắng hơn cát ở bất cứ đâu, những viên cát li ti, tinh khiết, lấp lánh dưới nắng trời, lấp lánh dưới làn nước trong vắt. Đến với bãi Sơn Hào du khách sẽ ấn tượng với những con sóng tung bọt cùng với khu dịch vụ sầm uất ngày đêm. Còn gì thú vị hơn khi nằm trên triền cát trắng mịn, hít thở bầu không khí trong lành và để lòng thật yên bình sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường nhật. Bạn có thể chạy lăng xăng trên bãi cát dài, đuổi bắt những chú dã tràng nhỏ xíu hay nhặt các vỏ ốc, vỏ sò bị sóng đánh dạt vào bờ rồi mân mê, ngắm nghía. Thấm mệt, bạn có đắm mình vào làn nước biển xanh trong, mát rượi.
19h00: Du khách dùng cơm tối tại Nhà hàng trong khu du lịch. Vào tối thứ 7, bạn có thể say sưa bên đống lửa trại cùng mọi người hoặc, tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, hoặc gọi các món hải sản nướng đặc biệt của đảo.
Ngày 03 : Quan Lạn – Hà Nội ( ăn sáng, trưa )
Sáng: Quý khách dậy sớm đi đánh cá cùng ngư dân trên đảo. Quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác quăng lưới và tự tay mình gỡ nhưng chú cá trong lưới vừa đánh được và thưởng thức thành quả của mình được rán vàng thơm tại nhà hàng của khu du lịch.( chi phí tự túc )
07h30: Du khách dùng bữa sáng tại Nhà Hàng trong khu du lịch.
8h: Xe Túc Túc đưa du khách tới thăm quan rừng trâm cổ , khu rừng chắn cát được người Minh châu coi là : “Thần mộc giữ làng”, thăm bãi biển Minh Châu
Minh Châu là một bãi biển yên bình và phóng khoáng với bờ cát dài cong cong, xung quanh là rừng nguyên sinh Bái Tử Long xanh mướt và những sườn núi dài ôm sát lấy biển. Tại đây, bạn cùng bạn bè tắm biển, cùng nhau chơi các trò chơi tập thể như kéo co, bóng đá, bóng chuyền… Chắc chắn, kí ức đọng lại trong bạn luôn là những gương mặt rất tươi và những tiếng cười giòn tan của bạn bè giữa khung cảnh thiên nhiên ngập tràn sức sống.
10h00: Xe đưa du khách về khu nghỉ dưỡng.
10h30: Du khách trả phòng. Xe đưa du khách đi tham quan các danh lam thắng cảnh trên đảo như: đình Quan Lạn thờ vua Lý Anh Tông, người lập ra thương cảng Vân Đồn; chùa Quan Lạn; miếu thờ đức ông Phạm Công Chính,được xếp hạng di tích lịch sử văn hóa.
Du khách dùng bữa trưa tại nhà hàng trên đảo
13h00: Du khách lên tàu cao tốc tạm biệt đảo Quan Lạn.
14h15: Tàu cập bến Vân Đồn. Xe đón quí khách trở về Hà Nội.Trên đường về xe đưa du khách thăm chợ hải sản Hạ Long, quí khách đừng quên mua món chả mực giã tay - món đặc sản nổi tiếng của Hạ Long về làm quà cho người thân và gia đình.
20h00 : Đoàn về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình tour Ha Noi - Ha Long - Quan lan 3 ngay 2 đêm
Mục lụcGiá tour ( VNĐ )
Số lượng14 khách20 - 39  khách40 khách
 2.595.0002.460.0002.360.000
Giá tour bao gồm:
+ 01 đêm nghỉ tại Khu du lịch sinh thái Hùng Lâm (Quan Lạn): 3 khách/phòng/ 3 giường.( loại phòng biệt thự)
+ 01 đêm tại khách sạn Bạch Đằng 3* hoặc tương đương ở Bãi Cháy.
+ Tàu cao tốc khứ hồi Vân đồn-Quan Lạn.
+ Xe ô tô đời mới đưa đón theo hành trình.
+ Xe tuc tuc vận chuyển trên đảo
+ Vé thắng cảnh trong chương trình
+ Tàu riêng thăm vịnh Hạ Long
+ Các bữa ăn theo chương trình (150 nghìn/ bữa chính trong khu du lịch, 30.000đ/ bữa sáng.)
+ HDV nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm
+ Bảo hiểm mức trách nhiệm: 20.000.000đ/ người/ vụ
**Quà tặng của công ty 
+ Vé xổ số miền Bắc quay thưởng hàng ngày có giá trị giải thưởng lên đến 200.000.000 VNĐ
Dịch vụ không bao gồm:
+ Đồ uống, chi phí cá nhân
+ Chi phí phòng đơn
+ VAT
Giá vé trẻ em :
+Trẻ em dưới 5 tuổi : Miễn phí( Ăn + ngủ cùng bố mẹ)
+Trẻ từ 5 -10 tuổi: Tính 75%( xuất ăn riêng và ngử cùng bố mẹ)
+ Trẻ 11 tuổi trở lên: Tính như người lớn
Quy định phụ thu :
Phụ thu phòng đơn: 500.000đ/ 1 khách/ngày

Chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH MTV TM DL Minh phúc
Địa chỉ        : Số 69 Tuệ Tĩnh, Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại  : 0336.577.888
Điều hành  : 01244.386.866 (Mr Vinh)
Hotline       : 0968.99.22.55
Email         : sales@minhphuctravel.vn
Website     : minhphuctravel.com.vn

1 nhận xét :

  1. Tour này nghe hấp dẫn quá. Quá thích hợp cho mùa hè oi bức, ngột ngạt này nhỉ

    Trả lờiXóa